Cách giảm cân nhanh nhất từ tôm của trường dạy nấu ăn

Cách giảm cân nhanh nhất từ tôm của trường dạy nấu ăn 

Cách nấu tôm để giảm cân

1. Salad

Phương pháp nấu ăn này bao gồm luộc chín tôm rồi bóc sạch vỏ cho ra chiếc bát lớn. Sử dụng các loại thảo mộc, rau xanh, củ, quả tươi, nước chanh và hành lá băm nhỏ cho vào cùng với tôm, trộn đều. Cuối cùng, thêm một ít dầu mè, vài hạt muối là có thể thưởng thức ngay.

2. Hấp

Hấp là phương pháp chế biến đơn giản, giữ được lượng dưỡng chất từ thực phẩm. Bạn có thể cho tôm, các loại rau như mùi tây, hành tây, cà rốt, khoai lang… thái lát cho vào vỉ rồi hấp trong lò nướng. Ngoài ra, hấp bằng hơi nước cũng là lựa chọn bạn có thể áp dụng.

Tôm hấp cùng rau củ quả là món giàu dưỡng chất hỗ trợ giảm cân hữu hiệu –

3. Xào

Nấu tôm trong dầu sẽ thêm sự phong phú hơn cho nó. Đun nóng dầu ở nhiệt độ thấp và sau đó thêm tôm. Tiếp tục nấu chúng trong chảo cho đến khi chúng cứng và loại bỏ khỏi nhiệt.

Ăn theo thực đơn với tôm cùng rau củ quả này khoảng 1 tuần, không chỉ cân nặng dư thừa giảm đi đáng kể mà cơ bắp còn săn chắc, thọn gọn hơn nhiều.
Khóa học nấu ăn 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*